Sinh nhật cô giáo chủ nhiệm của bạn sắp tới gần và bạn chưa biết nên tặng quà gì? Bạn đang suy nghĩ về món quà tặng sinh nhật cô giáo tinh tế, ý nghĩa. Hãy cùng Lybee đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi vừa rồi qua bài viết dưới đây nhé!

Ý tưởng về món quà tặng sinh nhật cô giáo tinh tế, ý nghĩa 

Ý tưởng về món quà tặng cho cô giáo, bạn có thể có nhiều lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, bạn không cần tặng quà quá đắt tiền và tốn kém. Bởi như thế dễ khiến cho tình thầy trò bị lệch lạc.    

Bạn có thể lựa chọn món quà nhỏ nhưng vẫn ý nghĩa như bó hoa, khung ảnh. Hay đơn giản hơn là đồ dùng phục vụ nhu cầu dạy học hàng ngày. Đây đều là những món quà phù hợp và đầy ý nghĩa nhất dành cho cô giáo.  

Các bạn cũng cần lưu ý lựa chọn quà tặng cô giáo phải tinh tế và tế nhị. Không nên tặng quà theo sở thích chính cá nhân mình mà phải là của người được tặng. Không nên tặng tiền bạc cho vào phong bì với bất kỳ mục đích riêng nào. Bạn nên tặng một quà cách bất ngờ và kín đáo để tăng giá trị của món quà.  

Một vài ý tưởng về quà tặng sinh nhật cô giáo tinh tế, ý nghĩa

Một vài ý tưởng về quà tặng sinh nhật cô giáo tinh tế, ý nghĩa 

Các món quà tặng sinh nhật cô giáo ý nghĩa

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn sinh nhật cho cô giáo nên tặng gì ý nghĩa? Xin đừng lo lắng, Lybee xin gợi ý với các mẹ những món quà tinh tế và ý nghĩa .

Vải may áo dài – Quà tặng sinh nhật dành cho giáo viên nữ

Vải may áo dài cũng là một ý tưởng khi được hỏi quà tặng sinh nhật cô giáo nên tặng gì? Bởi cô giáo của chúng ta thường mặc áo dài khi lên lớp giảng. Ngoài ra sự kiện khai giảng, bế giảng hầu như các cô ai cũng diện áo dài. Không chỉ là đẹp mà còn thể hiện truyền thống của Việt Nam, vẻ đẹp phụ nữ Á Đông. 

Vì thếi vải may áo dài là một điều vô cùng thiết thực khi mang tặng cô. Lý do mà chọn vải áo dài mà không phải là áo là vì chúng ta không nắm chính xác số đo của cô. Từ đó sẽ ko thể mua chuẩn áo dài vừa vặn, thay vì đó chúng ta tặng vải áo.

Tặng vải may áo dài - Quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho giáo viên nữ

Tặng vải may áo dài – Quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho giáo viên nữ

Một lưu ý khi chọn vải áo dài chúng ta nên lưu ý hai vấn đề. Thứ nhất là chất liệu vải và thứ hai là màu sắc của tấm vải. Bạn cần phải lựa chọn màu sắc, chất liệu phù hợp với độ tuổi trung niên của cô.

Tặng chậu cây cảnh

Một chậu cây cảnh xinh xinh cũng là một lựa chọn về quà tặng sinh nhật cô giáo. Một chậu cây xinh để trên bàn làm việc hoặc cửa sổ sẽ giúp cô giáo thư thái hơn. Cô có thể thư giãn, nhìn ngắm sau khi soạn giáo án và làm việc căng thẳng. Chậu cây sẽ là món quà độc đáo và vô cùng ý nghĩa đối với cô đấy.

Chậu cây cảnh xinh xinh để bàn

Chậu cây cảnh xinh xinh để bàn

Tranh thư pháp – Quà tặng sinh nhật dành cho cô giáo 

Giáo viên là một nghề gắn liền với sách vở, chữ nghĩa. Chính vì vậy sinh nhật cô giáo, nhất là các cô tuổi trung niên thì có thể tặng tranh thư pháp. Đây sẽ là một món quà tặng giáo viên nữ tuổi trung niên có ý nghĩa về mặt tinh thần rất lớn dành cho các cô.

Tặng tranh thư pháp các bạn hãy tham khảo những bức tranh màu nước đẹp. Các bạn có thể tìm những bức tranh có sẵn ở các cửa hàng hoặc đặt riêng. Một bức thật đặc biệt là món quà đầy ý nghĩa nhân ngày sinh nhật cô. Bức tranh thư pháp tuy chỉ có một chữ thôi nhưng nó cũng đủ gây ấn tượng. Một bức tranh ghi dấu ấn sâu đậm về những kỉ niệm giữa cô và trò.

Tranh phong thủy là một món quà tặng sinh nhật cô giáo ghi đậm dấu ấn

Tranh phong thủy là một món quà tặng sinh nhật cô giáo ghi đậm dấu ấn

Hy vọng với những gợi ý ở trên của Lybee sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc. Chúc các bạn sẽ tìm được quà tặng sinh nhật cô giáo ý nghĩa nhất. Một món quà tặng tinh tế, phù hợp ý nghĩa nhất đối với giáo viên của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *