Chính sách đổi trả
Chính sách đổi trả Công ty cổ phần Lybee
Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Lybee có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất. Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới: đổi trả thì mình hỗ trợ trong vòng 7-10 ngày từ thời điểm nhận hàng, hỗ trợ đổi size, đổi mẫu hoặc đổi màu, không nhận trả hàng nha. Với điều kiện là sản phẩm kh còn giữ nguyên tag mác 1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm:
- Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác.
- Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
- Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (website, Facebook, shopee) và trực tiếp tại showroom Lybee, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
- Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm:
- Thời hạn đổi sản phẩm: 10 ngày đối với khách hàng mua online và 7 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
- Thời hạn trả sản phẩm: 07 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào. 3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
- Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày
- Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng đem sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại của hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
Lưu ý: Lybee luôn khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.