Để mix áo len với chân váy xếp ly, bạn cần lưu ý về dáng người và xem xét gu thời trang của cá nhân. Bởi tùy thuộc vào cách chọn chân váy xếp ly ngắn hay dài, bạn sẽ có một phong cách thời trang riêng biệt, hoàn toàn khác nhau.

Sau đây là top 3 cách mix áo len với chân váy xếp ly Lybee gợi ý cho bạn.

  • Áo len mix với chân váy xếp ly ngắn
  • Áo len mix với chân váy xếp ly dài
  • Lựa chọn áo len để mix với chân váy xếp ly

CÁCH MIX ÁO LEN VỚI CHÂN VÁY XẾP LY: ÁO LEN MIX VỚI CHÂN VÁY XẾP LY NGẮN

Áo len mix cùng chân váy xếp ly ngắn sẽ đem đến cho người mặc phong cách trẻ trung, năng động. Kiểu thời trang này sẽ thích hợp với mùa thu đông bởi tính ứng dụng cao của nó. Bạn vừa có thể mặc đi chơi cùng bạn bè hay đi học, đi làm cũng đều phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn một đôi boost cao để khiến cho set đồ của mình thêm phần sang trọng và thời thượng hơn. Đây cũng là một trong những cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn được nhiều ngôi sao thời trang trên thế giới ưa chuộng.

mix áo len với chân váy xếp ly
Áo len kết hợp cùng chân váy xếp ly ngắn sẽ tạo nên phong cách thời trang cực kỳ năng động, cuốn hút.

CÁCH MIX ÁO LEN VỚI CHÂN VÁY XẾP LY: ÁO LEN MIX VỚI CHÂN VÁY XẾP LY DÀI

Váy xếp ly dài nên phối với áo gì? Đây hẳn là điều mà nhiều cô nàng phải băn khoăn khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn kiểu áo. Vậy thì bạn hãy cân nhắc mix áo len với chân váy xếp ly. Vì cách mix này sẽ tạo ra một set đồ cực kỳ tiểu thư cho những cô nàng yêu thích sự sang trọng, quý phái.

Ngoài ra, bạn cũng có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác dáng dài để càng tôn lên nét trang nhã. Một chiếc áo khoác còn có thể che đi khuyết điểm của bạn, tính ứng dụng cũng cực kỳ cao khi bạn có thể mặc đi chơi, đi làm, đi hẹn hò,… Set đồ này sẽ cực kỳ thích hợp vào mùa đông và cũng là cách phối đồ với chân váy xếp ly thường xuất hiện trong những bộ phim Hàn Quốc.

mix áo len với chân váy xếp ly
Cách mix áo len với chân váy xếp ly đẹp, sang trọng nhất mùa đông.

CÁCH MIX ÁO LEN VỚI CHÂN VÁY XẾP LY: LỰA CHỌN ÁO LEN ĐỂ MIX VỚI CHÂN VÁY XẾP LY

Để có thể mix áo len với chân váy xếp ly, việc phối hợp màu sắc cho set đồ thêm hài hòa cũng là điều rất quan trọng mà nhiều người thường quên mất. Nếu bạn phối màu sai, set đồ có thể khiến bạn trông già hơn so với tuổi.

Trước khi phối đồ, bạn có thể tham khảo bảng màu sắc để đưa ra được quyết định phù hợp. Thông thường những tông màu sáng nên được kết hợp cùng gam màu tối để tạo nên nét đẹp riêng biệt. Ví dụ như: Chân váy xếp ly đen nên phối với một chiếc áo len trắng hoặc be, chân váy xếp ly trắng nên phối với một chiếc áo len màu đỏ đô hoặc nâu,… để tăng tính thẩm mỹ và trông hài hòa hơn.

mix áo len với chân váy xếp ly
Các cô nàng cũng nên lưu ý khi phối hợp màu sắc để tổng thể set đồ thật hài hòa.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *